CategoriesTin Tức

Sokfarm xuất khẩu chính ngạch lô hàng Nước tương mật hoa dừa đầu tiên sang Đức

Chúc mừng Sokfarm, chúc mừng cho bạn Nước tương mật hoa dừa đã được xuất khẩu chính ngạch sang Đức

Sau gần 3 tháng trở về từ Hội chợ Hữu cơ quốc tế lớn nhất thế giới #Biofach_2023 tại Đức, team Sokfarm đã tiến hành thương thảo với đối tác, dịch nhãn sang tiếng Đức và chuẩn bị hồ sơ xuất khẩu thì bạn #Nước_tương_Mật_hoa_dừa đã được xuất ngoại. Mà lần này là sang Đức nhé, một đất nước nổi tiếng về sự kỷ luật và chính xác.

Nước tương mật hoa dừa Sokfarm là nước chấm được lên men tự nhiên từ mật hoa dừa và hoa muối. Sản phẩm có hàm lượng muối ít hơn 65% so với nước tương từ đậu nành, không thêm đường, không phụ gia thực phẩm và không chất bảo quản.

– Không từ đậu nành, không chứa gluten
– Không sử dụng thực phẩm biến đổi gen (Non-GMO)
– Giàu khoáng chất tự nhiên
– Sản phẩm thích hợp dùng cho trẻ nhỏ và gia đình, đặc biệt là người dị ứng với đậu nành và muốn giảm lượng muối trong khẩu phần ăn hàng ngày
Thành phần: chỉ từ mật hoa dừa và muối biển
 
HSD: 24 tháng kể từ ngày sản xuất
 
HDSD: Dùng làm nước chấm, nêm món ăn, tẩm ướp, chế biến
 
Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở nắp chai nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
 
Chứng nhận: FDA, ISO22000, OCOP 4 SAO
Nhớ lại tại Hội chợ BIOFACH, có 3 nhà nhập khẩu, do đã xem trước thông tin trên hệ thống, khách hàng lại đúng gian hàng của Sokfarm, chỉ thử Nước tương mật hoa dừa và báo gởi mẫu kèm báo giá qua email cho họ. 
 
Khách hàng sau khi thử xong thì nhận xét vị của sản phẩm rất vừa ăn, đặc biệt có độ dày vị tự nhiên, khách đã từng dùng của nhiều hãng khác nhưng khách ấn tượng với dòng sản phẩm Nước tương Mật hoa dừa Sokfarm.

Chia sẻ với bạn một vài hình ảnh về khâu sản xuất, đóng hàng của team nhé. Cám ơn nhà mình đã luôn đồng hành, yêu thương và chiến cùng team Sokfarm. Tự hào, mình cùng mang nông sản Việt đến muôn nơi hen.

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong
Trả lời