CategoriesTin Tức

Mật hoa dừa Sokfarm tham gia Hội chợ Thương mại hữu cơ lớn nhất Thế giới – Biofach 2023

Đây là cơ hội để Sokfarm kết nối và lan tỏa câu chuyện về thương hiệu, về sản phẩm, về hành trình hạnh phúc mà tập thể Sokfarm luôn theo đuổi.

Thông tin hội chợ BIOFACH Đức 2023:
 
  • Địa chỉ: Hall 2-121, Trung tâm Triển lãm Nuremberg, Messezentrum 1, 90471 Nürnberg, Đức
  • Ngày: 14 – 17/2/2023

Hội chợ hữu cơ BIOFACH là một chuỗi 8 hội chợ dành cho bán buôn (B2B) lớn nhất được tổ chức thường niên trong suốt 30 năm qua, diễn ra tại những vùng phát triển kinh tế nhộn nhịp nhất thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á. BIOFACH được Liên đoàn các phong trào nông nghiệp hữu cơ quốc tế (IFOAM – Organic International) bảo trợ.

Trong chuyến “Đem chuông đi đánh xứ người” lần này, Sokfarm tự hào mang đến 4 dòng sản phẩm thuần thực vật, chuẩn hữu cơ, đạt các chứng nhận về hữu cơ quốc tế như USDA, US, JAS, hay ISO22000, FDA:
– Nước tương mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm
– Mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm
– Đường hoa dừa hữu cơ Sokfarm
– Giấm mật hoa dừa hữu cơ Sokfarm
 
Đây là cơ hội để Sokfarm kết nối và lan tỏa câu chuyện về thương hiệu, về sản phẩm, về hành trình hạnh phúc mà tập thể Sokfarm luôn theo đuổi.
Sau 3 năm chuẩn bị, sau 3 tháng đánh giá thì Chứng Nhận vùng trồng HỮU CƠ và nhà máy sản xuất mật hoa dừa HỮU CƠ đã về đến Sokfarm. Tổ chức CU (Control Union) – Hà Lan là đơn vị đánh giá và cấp chứng nhận hữu cơ quốc tế cho Sokfarm. Chứng nhận hữu cơ sẽ giúp mật hoa dừa Sokfarm mở thêm cánh cửa thị trường mới, đặc biệt là xuất khẩu.
 
Sokfarm là một doanh nghiệp nhỏ ở vùng quê Trà Vinh, chúng tớ tập hợp những người trẻ quay trở về quê hương để sản xuất nông nghiệp và đưa chế biến sâu vào sản xuất. Sokfarm tự hào khi đưa nông sản bản địa vươn ra thế giới, tự hào và hạnh phúc trao gửi những giọt mật ngọt lành cho đời.
BIOFACH Đức là hội chợ lâu đời nhất, luôn dẫn đầu thế giới về doanh số và xu hướng phát triển nông nghiệp hữu cơ. BIOFACH không chỉ là hội chợ hữu cơ, mà là nơi tạo xu hướng, chia sẻ kiến thức, được coi là 01 ngày hội hữu cơ quốc tế và là nơi dẫn đầu xu hướng cho sản phẩm hữu cơ hàng năm.
 
BIOFACH Nuremberg 2023 quy tụ hơn 3700 đơn vị/tổ chức trưng bày sản phẩm hữu cơ từ khắp nơi trên thế giới. Họ mang tới Hội chợ những sản phẩm mới nhất, sáng tạo nhất và hướng tới tương lai của họ.
 
50,000 khách hàng tiềm năng (Trade Visitors) từ 136 quốc gia sẽ tìm thấy cơ hội gặp gỡ tại BIOFACH 2023. Sự kiện này sẽ được được hơn 1.000 nhà báo chuyên nghiệp từ 40 quốc gia đại diện cho các ấn phẩm hàng đầu theo lĩnh vực cụ thể đưa tin rộng rãi.
chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

1 Comment

  1. Cám ơn Phương,
    Tin bài viết hay nè

Trả lời