CategoriesMón ngon từ Mật hoa dừa Sokfarm

Súp lơ xanh luộc chấm nước tương mật hoa dừa Sokfarm cho bé

nuoc-tuong-mat-hoa-dua-sokfarm

Súp lơ xanh – một trong những “siêu thực phẩm” với nhiều công dụng tuyệt vời khiến nhiều phụ huynh đắn đo: làm thế nào để con ngoan ngoãn và hứng thú ăn rau bổ sung dinh dưỡng nhất là khi nhiều bé không thích ăn rau hoặc trong giai đoạn ăn dặm?

Súp lơ xanh luộc được tạo hình dễ thương

Tiếp theo, phần quan trọng nhất là phải kích thích vị giác bằng nước chấm ăn kèm, phù hợp với vị giác và sự phát triển của trẻ nhỏ trong giai đoạn ăn dặm.

Súp lơ xanh luộc là món đơn giản, tuy nhiên được kết hợp với nước tương mật hoa dừa – một gia vị có thể giúp bé ăn ngon miệng, ăn nhiều hơn và dễ hấp thụ hơn. Nước tương mật hoa dừa có vị ngọt, dịu, thanh, phù hợp hơn với khẩu vị của các bé mà không gây ngán hay khó ăn. 

Món ăn dặm đơn giản kết hợp với nước tương mật hoa dừa Sokfarm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước tương nhưng các mẹ nên chọn nước tương chất lượng, an toàn và tốt hơn hết là loại chuyên dùng cho các bé để đảm bảo hơn về dinh dưỡng và tác dụng tới sức khỏe của bé khi dùng.

Nước tương mật hoa dừa Sokfarm có vị ngọt, dịu, thanh, phù hợp hơn với khẩu vị của các bé mà không gây ngán hay khó ăn

Nước tương mật hoa dừa Sokfarm là nước tương được ủ lên men tự nhiên từ mật hoa dừa nguyên chất 100% trong 3 tháng, giúp giữ nguyên hương vị thơm ngon và dưỡng chất của mật hoa dừa chọn lọc.

Thành phần gồm: Mật hoa dừa tự nhiên nguyên chất được phối trộn với muối biển.

Thay thế muối và những gia vị không tốt, đặc biệt trong giai đoạn đầu trẻ ăn dặm sẽ không làm ảnh hưởng đến thận và hệ bài tiết của trẻ.

Hương vị thơm ngon, vị mặn vừa phải sẽ kích thích khứu giác, vị giác của bé giúp các bé “ham ăn” hơn trong mỗi bữa ăn với rau củ.

Sự kết hợp mới giúp cho bé “ham ăn” dặm tốt hơn trong quá trình phát triển

Ưu điểm vượt trội:

Trên đây là một số chia sẻ mà Sokfarm muốn gửi đến bạn giải pháp giúp các con có thể tiếp nhận một món ăn đơn giản nhưng đầy dinh dưỡng. Đồng thời, dễ dàng hơn cho bố mẹ trong giai đoạn vỗ con ăn ngoan, chóng lớn.

Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn và các bé nè!

Cảm ơn bạn nhé!

Xem thêm: TẠI ĐÂY

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong
Trả lời