CategoriesTin Tức

Chị Thạch Thị Chal Thi – Founder Sokfarm được vinh danh trong chương trình Vinh Quang Việt Nam 2022

Mật hoa dừa Sokfarm thật hạnh phúc và vinh dự khi chị Thạch Thị Chal Thi – Founder Sokfarm được vinh danh trong chương trình Vinh Quang Việt Nam 2022.

Với chủ đề Bản lĩnh Việt Nam, chị Thạch Thị Chal Thi – Founder Sokfarm là 1 trong 6 cá nhân được vinh danh năm nay, nhằm tôn vinh tinh thần dân tộc, tình yêu Tổ quốc, các Anh hùng; gương điển hình tiên tiến, doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Vinh Quang Việt Nam là sự kiện văn hóa chính trị đặc biệt tôn vinh tinh thần dân tộc, tình yêu Tổ quốc, các anh hùng; gương điển hình tiên tiến, doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Từ những ngày đầu, Sokfarm đã chọn sứ mệnh của mình là lan toả Nông Nghiệp Hạnh Phúc, phát triển lớn mạnh và bền vững để Sokfarm có thể liên kết với hàng nghàn hộ nông dân, tạo ra hàng trăm việc làm cho dân làng và đem đến sự mạnh khoẻ – hạnh phúc cho người tiêu dùng và nhà bán hàng. Mong điều ước năm 2030, Sokfarm sẽ tạo được kế sinh nhai và giúp thoát nghèo cho hơn 1000 nông hộ sẽ thành hiện thực.

Những tập thể và cá nhân được vinh danh năm nay thể hiện được khát vọng vươn lên, vượt qua khó khăn, dũng cảm hy sinh vì cuộc sống bình yên của nhân dân; nhiều cá nhân, đơn vị trở thành nguồn cảm hứng lan toả năng lượng tích cực trong xã hội với một khát vọng vươn lên, xây dựng xã hội ấm no, hạnh phúc hơn, khẳng định bản lĩnh Việt Nam là tinh thần chủ đạo của Chương trình Vinh quang Việt Nam 2022 – Bản lĩnh Việt Nam.

Chúc mừng Sokfarm, chúc mừng chủ tịch Thạch Thị Chal Thi đại diện anh chị em nông hộ, team nhà máy, đại lý, NPP và những người yêu quý Sokfarm được nhận giải thưởng đáng tự hào này.

 

Tập thể nhà máy xem qua màn hình tivi thôi mà cũng hào hứng và vinh dự không kém. Thật vinh dự và tự hào trong hành trình NÔNG NGHIỆP HẠNH PHÚC #SOKFARM. Và hứa sẽ chiến hơn nữa để mang thật nhiều Vinh Quang cho Việt Nam.

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong
Trả lời