CategoriesTin Tức

VTV4 – Mật hoa dừa – Mô hình độc đáo thích ứng hạn mặn

Đoạn phóng sự được phát sóng trên Truyền hình Quốc gia VTV4 ngày 30/07/2022 nói về việc phát triển bền vững về ngành nghề thu mật hoa dừa phù hợp với biến đổi khí hậu miền tây, và giúp tăng giá trị kinh tế cho nông hộ từ 3-5 lần.

Mật hoa dừa Sokfarm không chỉ đơn giản là một sản phẩm thuần tự nhiên thay thế đường mía và mật ong, sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp, giàu khoáng chất và hương dừa đặc trưng mà bạn ấy còn là cả niềm đam mê chế biến nông sản, một tình yêu quê hương, một sản vật vùng miền, mang đậm văn hoá quê hương và một hướng đi mới của cây dừa Miền Tây.

“Mật hoa dừa – mô hình thích ứng với tình hình xâm ngập mặn của miền tây, giúp người nông dân giữ đất, cải thiện kế sinh nhai bền vững cho nông hộ, giúp cải thiện sức khoẻ người tiểu đường” – đây là những nhận định của giảng viên cao cấp đến từ Hà Lan và Giáo Sư Hà Lan.

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong
Xem video mà vừa thấy hạnh phúc cho những sự cố gắng của cả team Sokfarm. Chúng mình và các nhà Sokfarmer toàn quốc đã cùng nhau lan toả mật hoa dừa Sokfarm và nhất định Team Sokfarm sẽ làm thật tốt để ngành mật hoa dừa là ngành đem lại hạnh phúc cho mọi người, đặt một dấu chấm lên bản đồ thế giới về ngành mật hoa dừa tại Việt Nam. 
 
 
 
chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong
Trả lời