CategoriesHỏi và đáp

Mật hoa dừa ngọt tự nhiên hả anh?

mat-hoa-dua-sokfarm, plant-based, mat-hoa-dua-thuan-thuc-vat, mat-hoa-dua-la-gi, mat-hoa-dua-chi-so-duong-huyet-thap, GI-thap

Mật hoa dừa Sokfarm là sản phẩm được chế biến từ 100% mật hoa dừa tươi bằng công nghệ CÔ ĐẶC CHÂN KHÔNG. Sản phẩm có vị ngọt thanh, mặn nhẹ của khoáng chất và hậu vị chua đặc trưng do quá trình lên men. Mật hoa dừa Sokfarm là chất ngọt tự nhiên từ hoa dừa, thay thế đường tinh luyện và mật ong. 

Đây là máy đo độ Brix dùng để đo độ ngọt và hay được dùng trong ngành thực phẩm. Mật hoa dừa có vị ngọt tự nhiên, độ ngọt trung bình từ 10 đến 13 độ Brix tùy theo mùa vụ.
 
Mỗi ngày chúng ta có thể thu được khoảng 1 lít mật hoa dừa tươi trên mỗi hoa, và cứ 8 lít mật hoa dừa tươi bằng CÔNG NGHỆ CÔ ĐẶC CHÂN KHÔNG chúng ta có thể chế biến được 1 lít mật hoa dừa cô đặc.
#Mật_hoa_dừa_Sokfarm không dùng chất bảo quản, thiên nhiên 100%, giàu khoáng chất, chỉ số đường huyết thấp và ngọt lành. Phù hợp với tất cả đối tượng, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ, người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng, người ăn chay, người chơi thể thao và người bảo vệ sức khỏe.
Tư vấn đặt hàng: http://m.me/sokfarmfanpage
Hotline: 0974 038 946
chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong
Trả lời