CategoriesNews

Mật hoa dừa Sokfarm đón tiếp Đoàn chuyên viên Nông nghiệp thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ

Sáng ngày 31/08/2022 Sokfarm Coconut Nectar vinh dự đón tiếp Đoàn Văn phòng Nông nghiệp thuộc Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và Sở Nông Nghiệp Tỉnh Trà Vinh đến ghé thăm nhà máy và vùng nguyên liệu hữu cơ.

Trà Vinh là tỉnh thứ 2 có diện tích dừa lớn của Việt Nam và mỗi năm diện tích dừa tại Trà Vinh vẫn tiếp tục tăng cao do xu hướng chuyển canh tác cây trồng, trồng lúa và cây ăn trái không hiệu quả như xưa.

Với thế mạnh là doanh nghiệp dẫn đầu về ngành chế biến coconut nectar tại Việt Nam giúp gia tăng giá trị kinh tế cho nông hộ trồng dừa 3 – 5 lần và đặc biệt phù hợp với biến đổi khí hậu miền tây. Team Sokfarm đang bổ sung vào chuỗi giá trị ngành dừa những giá trị mới ở cây dừa Trà Vinh và Việt Nam.

Trong buổi gặp gỡ, anh Phạm Đình Ngãi và chị Thạch Thị Chal Thi – Founder Mật hoa dừa Sokfarm đã chia sẻ về giá trị mà ngành nghề thu mật hoa dừa truyền thống mang lại, về con đường nâng cao giá trị cây dừa – hướng đi mới cho cây dừa Trà Vinh trong hiện trạng xâm nhập mặn như hiện nay.

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong

Ngoài việc được tham quan vùng dừa đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA, EU và JAS, đoàn còn được tham quan khâu chế biến, những giá trị tác động xã hội và trải nghiệm những sản phẩm từ mật hoa dừa Sokfarm.

 

Với việc nhà máy và vùng nguyên liệu Sokfarm đạt tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế, chúng tôi hy vọng rằng có thể lan toả sản phẩm từ mật hoa dừa Trà Vinh đến muốn nơi.

Thật vinh dự là một trong 2 doanh nghiệp được đoàn ghé thăm trong chuyến công tác lần này về Trà Vinh. Sokfarm trân trọng cám ơn đoàn chuyên viên đã ghé thăm Sokfarm để hiểu nhiều hơn về con đường mang sản phẩm Việt vươn tầm thế giới mà Sokfarm đang chọn.

chang-duong-khoi-nghiep-của-sokfarm, mat-hoa-dua-sokfarm, khoi-nghiep, SME-tra-vinh, canada, cau-chuyen-thanh-cong
Leave a Reply